Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

lam bang dai hoc co ho so goc

làm bằng đại học toàn quốc? Khi nhiều người nói làm bằng đại học có hồ sơ gốc, hoặc làm bằng cao đẳng có hồ sơ gốc, bao rút hồ sơ?? Toàn là lường đảo, vững chắc rằng trên đời này chẳng ai làm bằng đại học hay làm bằng cao đẳng mà có được hồ sơ trong trường, hãy tin ở tôi, vày 1 tổ chức như vậy, làm sao vì 1 người mà đánh đổi , tôi nói như vậy các bạn có hiểu không?

Nhiều người ngồi mơ mộng để có được 1 tấm bằng cao đẳng hay đi làm bằng đại học toàn quốc có hồ sơ gốc là điều viễn vong, tôi  kiên cố là như vậy. Qua nhiều tầng lớp, qua nhiều thầy cô, không thể nào mua chuộc hết, nếu đặt bạn vào trường hợp như vậy, bạn có bị lừa không, hoặc giả chỉ làm được 1 trường nào đó thôi, mà giờ thì khó mà làm được lắm, thời buổi găng mà….

có nên làm bằng đại học giả phôi gốc là sao? tức thị phôi đó giống thật, thảy khi bạn đi làm bằng đại học, làm bằng cao đẳng, và làm bằng trung cấp, người ta vẫn hay quảng cáo, bằng trung cấp có hồ sơ gốc đây, hay bằng đại học có hồ sơ gốc đây, hoặc giả bằng cấp 3 có hồ sơ gốc đây. Vâng xin thưa, không phải có hồ sơ gốc đâu, mà phôi in ra nhìn đẹp, gần giống gốc đấy.

vì vậy khi bắt đầu có ý định làm bằng đại học hay làm bằng cao đẳng, bạn nên lựa chọn kỹ, thời buổi thạch sạch thì ít, lý thông thì nhiều nên mình phải nên cân nhắc. Chúc cho các bạn sớm tìm được 1 tấm bằng ưng nhất. Nếu cần, hãy gọi cho tôi, tôi sẽ tham vấn cụ thể, để tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang nhé.

Khi lam gia bang dai hoc, điều đầu tiên bạn cần phải xác định, công ty mình sắp xin vô, công việc mình sắp làm, đòi hỏi trình độ đến đâu, mất công sau khi làm bằng cao đẳng xong, lại quay sang làm bằng đại học nữa, như vậy bạn sẽ tốn kém nhiều hoài không cần thiết, chính vi vậy, bạn nên hỏi thật kỹ những gì thắc mắc hoặc bàn bạc cụ thể với chúng tôi.

Đối với bằng cao đẳng, nó nằm ở giữa lam bang dai hoc tai da nang và bằng trung cấp, nên, khi quyết định cũng rất khó khăn, theo tôi, bạn nên chọn thẳng 1 là làm bằng đại học, còn 2 là làm bằng trung cấp, biện pháp cuối cùng là làm bằng cấp 3 để vừa đi làm, vừa đi học lên từ từ cũng được, vì làm bằng đại học giả chỉ là để đối phó những trường hợp gấp thôi ….

do vậy, bất cứ khi chọn lam bang dai hoc gia, hay làm bằng cao đẳng, bạn cũng nên đánh đó, suy nghĩ thật kỹ, vì đây ảnh hưởng đến mai sau của bạn, chứ nó không phải là chỉ đơn giản đi xin việc đâu nhé, nó liên hệ đến nhiều vấn đề xảy ra lắm, bạn nên gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tham mưu 1 cách tốt nhất, chúc bạn may mắn và thành công.